Saturday 16 January 2016

ஒபாமாவின் சட்டைப் பையில் எப்போதும் இருக்கும் இந்துக் கடவுள் அனுமன் சிலை!

வெள்ளை மாளிகையில் அமெரிக்க அதிபர் ஒபாமா பிரபல யூடியூப் வலைத்தள நட்சத்திரமான இன்கிரிட் நீல்செனுக்கு நேற்று பேட்டியளித்தார். அப்போது, அவரிடம் பல கேள்விகள் கேட்கப்பட்டன. குறிப்பாக, அவரது சட்டை பாக்கெட்டில் என்னென்ன வைத்திருக்கிறார்? என்ற சுவாரஸ்யமான கேள்வியும் எழுந்தது. அப்போது அதிபர் ஒபாமா தனது கோட் பாக்கெட்டில் இருந்து பல சிறிய பொருட்களை எடுத்து காண்பித்தார். அதில், இந்துக் கடவுளான அனுமனின் சிறிய சிலையும் இருந்தது. அதை பற்றி ஒபாமா கூறியவை பின்வருமாறு:-

இது இந்துக் கடவுளான அனுமனின் சிறிய சிலை. இதை ஒரு பெண் எனக்கு கொடுத்தார். இதை எப்போதும் நான் எடுத்துச் செல்வேன். நான் எப்போதெல்லாம் சோர்வாக உணர்கிறேனோ, தன்னம்பிக்கை குறைந்ததாக நினைக்கிறேனோ அப்போதெல்லாம் எனது பாக்கெட்டை பார்த்து என்னால் இந்த பிரச்சனையை சமாளித்து மீண்டு வர முடியும் என சொல்லிக் கொள்வேன். எல்லா நேரங்களிலும் இந்த பொருட்களை எடுத்துச் செல்வதால் நான் மூட நம்பிக்கை கொண்டதாக கூறிவிட முடியாது.

இவ்வாறு ஒபாமா தெரிவித்தார்.

ஒபாமா காண்பித்த பொருட்களுள் சிறிய புத்தர் சிலை, வெள்ளி பதக்கம் உள்ளிட்டவைகளும் இருந்தன. இந்த பேட்டி வெள்ளை மாளிகையின் இணையதளத்தில் பதிவேற்றம் செய்யப்பட்டுள்ளன. பிபிசி செய்தி நிறுவனமும் “What does Obama keep in his pocket?” என்ற தலைப்பில் செய்தி வெளியிட்டுள்ளது.

அமெரிக்காவில் 30 லட்சத்திற்கும் அதிகமான இந்துக்கள் வாழ்ந்து வருவது குறிப்பிடத்தக்கது.

0 comments:

Post a Comment